Windows Server 2008 R2 Enterprise! Let's go!

Posted by NGTHFONG - 阮・青・風 On Wednesday, November 11, 2009 0 コメント
Chán em 7 cả Nhật lẫn Mỹ ... Chạy chế độ 64 bit lại ko mướt (chắc tại cái driver máy chỉ hỗ trợ mỗi CPU, GPU với Sound ) nên giờ lại nhã hứng với giao diện classic của em 2k8 R2 ... khửa khửa ...
Tuy em tôi ko đẹp ... như người tưởng ... ko áo xanh .. áo đỏ vây quanh. Bao quanh em chỉ là một màu xám bạc ... sang trọng cùng vô số dịch vụ ... mạng nhện!
Sau khi suy nghĩ tại hạ đã quyết định format em 7 và hiện đang xài 2k8 R2 Enterprise.
Tuy nhiên có hơi buồn là mặc dù đã cố gắng ngồi cắn dây cáp đạp bàn phím, bứt đuôi chuột đến nỗi con chuột thân yêu giờ đây cụt đuôi ... thành chuột ko dây! Mà vẫn chưa khuất phục được bản quyền em 2k8!


Thui đành sống chung với lũ, kéo dài thời hạn activation ra trong thời gian chiến đấu. Kết quả là hy vọng với thời gian activation độ 135 năm mình sẽ thắng được em nó!



Hình em nó!
Thời gian khởi động ở màn hình boot logo là 1~2 giây ( chạy chưa tới 1 vòng). Nhưng thời gian ở màn hình Welcome mất gần 1 phút để kích hoạt services. Hix ...
Đang có hứng thú về Hyper-V, tuy nhiên vẫn thấy yếu hơn VMWare - nhất là bản 7.0 chạy thật tuyệt! Hyper-V có lẽ service làm bằng chì nên ... nặng khủng!

Thanks for reading. Did you enjoy this post?

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comment by facebook?

Post a Comment

Viết cảm nhận của bạn ở đây ... Leave your feelings here ....

Recent comments