Họp lớp PTTH 2010

Posted by NGTHFONG - 阮・青・風 On Monday, February 22, 2010 0 コメント
            Theo thông tin gió mùa đông bắc giật cấp 12-13 kéo theo dông và mưa rào rải rác tại khu vực Cái Bè - Tiền Giang sẽ mạnh nhất vào ngày 16-02-2010 ( tức mồng Ba tết ). Chúng tôi đã gửi ngay phóng viên, phóng lao, phóng sự, phóng sinh ... hay còn gọi là phóng sinh sự Nguyễn Văn Thanh tiến về trung tâm bão để cập nhật cho chúng ta thông tin nhanh và chính xác nhất.
            Và đúng như dự đoán, trưa ngày mồng ba sau khi cơn bão uống cà phê ở gần ngã ba An Thái Trung thì ùn ùn kéo dọc theo sông Rạch Chanh tiến vào địa phận nhà của bạn Vui Vui chúng ta ngụ Cái Bè - Tiền Giang. Ban đầu bão có vẻ yếu bằng các lời chào hỏi và tỏ ra dè dặt với các màn mứt dừa, hột dưa, trà đá ... Tuy nhiên sau độ 15 phút thì bắt đầu bùng phát mạnh mẽ tấn công diện rộng ra các vườn cam quít, cốc, ổi, dưa hấu, măng cụt ... hột mít .... vv & vv ... Tình hình tàn phá có vẻ ... tàn nhẫn và thiệt hại trầm trọng - do năm nay bão được tăng cường thêm sức mạnh ngoại cảnh do Mr. Hói ( Được ) cầm đầu.

        
 Sau đây là liệt kê thành phần cơn bão:
1. Cầm đầu Mr. Hói tức Được kéo theo một cơn lốc nhỏ xinh xinh mà không báo cáo ( kết quả là tui cũng chưa biết tên nên ko dám đoán bậy sợ nhầm gây mất đoàn kết nội bộ ). @ Hói, dạo này có tắm bông bưởi hay gội Omo, Sunlight gì ko mà tóc có vẻ đen mượt và có dấu hiệu hồi phục vậy? Có biện pháp tốt nhớ pm anh em xài, hiện đang có nhu cầu. Cô bạn mới àh không, cô bạn của you dễ thương lắm, nhớ comment tên lại nghe chưa.....
2. Mr. Ruồi hay Tuấn ruồi, sao dạo này nó đeo kính vô đẹp trai quá. Không biết mấy cô ở chợ sống nổi đây. @Ruồi kiếm cái phone trả tao nghen, tuyên bố sửa giùm mà mày lại đem liện sọt rác. hic ...
3. Phải kể đến Nguyễn Văn Thanh ...tuy nó là phóng viên nhưng cũng tàn phá theo cơn bão ... Nói chung ảnh chụp tốt. Khi nào tốt nghiệp nhớ nhắn anh em chúc mừng hen.
4. Thái .... ( chỗ nào ko biết nhưng vẫn thái ), năm nay đặc biệt tuyên dương vì 3 Thái chỉ có 1 đi thôi. Nhớ giữ liên lạc nghe. Đừng đợi có con mới báo thì không được! >.<
5. Thạch Sùng - Sao chụp nó mỗi cái lưng .... Sao ko rủ thằng Nghị đi nữa...
6. Các thành phần ưu việt và cũng ưu tú nhất trong việc tàn phá là các nữ nông công binh của chúng ta ( ngày xưa tại hạ có mắt như mù, giờ sao mà cô nào cũng dễ thương thế ko biết ) gồm: Cô Chín - Minh Thơ, còn 4 bữa nữa sinh nhật 2 đứa tụi mình rồi, đại diện lớp Happy birthday hen, Mã Gấm - dạo này có tình yêu sao mà quá dễ thương vẫn ú như ngày nào, Phan Gấm - quyết chơi đối lập với Gẫm Mã ... giữ thân hình minhon quá.. .. năm mới ăn nhiều lên hen, Triệu Thu - nhà em này gần nên xin phép ko dám bình luận nhiều ko thì bệnh hoạn nó chích 1 phát đi liền , bạn gái Mr. Hói - chưa biết tên nhưng đánh giá khách quan là hơi bị dễ thương- nhớ comment lại họ tên, địa chỉ, số phone, email để anh em biết mà tránh né.
     Cuối cùng là người bị hại, Vui Vui - tuy là bị hại tuy nhiên có lẽ vì nhiều lí do bức bối quá nên ... cũng tham gia tàn sát từ bia, nước ngọt, trái cây, đồ ăn các thứ ... để lấy lại chút vốn. Năm mới thành công mới. Vượt qua tất cả hén. Good luck.
             Nói chung bão năm nay đánh giá ở mức trung bình về số lượng mặc dù sức tàn phá là ... tương đương với mấy cơn bão bự. Đề nghị anh em giữ liên lạc để năm sau có thành tích tốt đẹp hơn nữa.
Năm mới chúc cả lớp ăn no chóng lớn, tiền vô nhiều nhiều, cưới vợ sinh con, làm ăn ào ào, mạnh khỏe, vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Và đây là vài các hình ảnh cơn bão:
Album - con gái bây giờ!
Uống hết của tao rồi nè .. oa oa ....
Chuyện trong nhà ....... ngoài gốc cây!
----o0o----
Tổng hợp slide show
( Click vào hình bên dưới để phóng to )

Thanks for reading. Did you enjoy this post?

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comment by facebook?

Post a Comment

Viết cảm nhận của bạn ở đây ... Leave your feelings here ....

Recent comments