Tui - Twenty three "thêm" two tuổi, today!

Posted by NGTHFONG - 阮・青・風 On Friday, February 26, 2010 3 コメント

            Today, tui tròn twenty three "thêm" two tuổi! Thiệt tình.... thấm thoát tui tới tuổi trưởng thành. Thất tình từ thuở thập tam ... tới tận this time thì: tiền ... thiếu, tình ... tiêu tan, thân ... tàn tạ, tả tơi... Thôi thì thủng thình tính tiếp, từ từ thôi! Theo thầy tăng trụ trì tại Thanh Thiên tự thì tui tới tam thập thất tuổi thì tui thành thân. Tưởng tượng ...~~~>
  { Tôi từ thành thị tìm tới thị trấn, thấy Tứ tiểu thư ( tiểu thư thứ tư ), thấy Tứ tôi thẩn thờ thờ thẫn tại thấy Tứ thật thướt tha, thân thon thả, trán tấm thớt, tóc tai thì ... thậm thượt... 
Thấy thế, tui toan tóm tay Tứ tiểu thư, thành thật tỏ tình ...
"Tứ thiểu thư, ... tui thương ..."
"Thui ..." - Tứ tiểu thư thẹn thùng - " Từ từ thui ..."
Thấy thế tui tưởng tiểu thư thích tui, tui ... tới tấp... "Tui... tui thương tiểu thư thiệt tình ..."
Tứ tiểu thư: "Thui thui,... tiến tới ... tui tát tai!"
Tui tiến tiếp, tiểu thư tán tui tám tát ... thấu thanh thiên! 
Từ that time ... Tui thất tình!
Thất thì thất, tình thì tình, thất tình thì thất tình, tui thà tiếp tục thì tôi tất thắng! 
Tháng tư, tui - Tứ tiểu thư ... thành thân!
Tui thương Tứ thiệt tình. Tứ thích táo tui tìm táo, Tứ than ... tui tìm thuốc Tây, thuốc Tàu, thuốc tể... Tứ thích trăng tui tìm Tề Thiên. Tứ thích thầy tu ... tui thà tự tử! Tui thẩn thờ, tui thường treo tòn teng trên trần nhà từ trưa tới tối. Tui thường thấy Tứ tắm trong tư thế ... "tr tr" ... tôi tiến tới.
Tháng tám ... Tứ thụ thai ... }---- thôi, từ từ tưởng tượng tiếp! Turn to thực tại ....


...thực tại,
TUI TWENTY THREE "THÊM" TWO TUỔI, TODAY!

Thanks for reading. Did you enjoy this post?

  1. says:

    9day hehee, bài viết toàn chữ t mừng sinh nhật hay vãi :D

  1. says:

    Vũ Việt Dũng Happy Birthday! :(
    Great Idea!
    Cute Song!
    Best wishes for you!

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comment by facebook?

Post a Comment

Viết cảm nhận của bạn ở đây ... Leave your feelings here ....

Recent comments