香烟爱上火柴 - Diêm và tình yêu

Posted by NGTHFONG - 阮・青・風 On Thursday, March 11, 2010 0 コメント

我爱上了你 就注定离不开
不要轻易说爱 许下的承诺欠下的债
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去 因为我怕失去你
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去 因为我怕失去你
香烟爱上火柴 就注定被伤害
老鼠爱上猫眯 就注定被淘汰
你爱上了我 就注定离不开
不要轻易说爱 许下的承诺欠下的债
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去你 因为我怕失去你
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去你 因为我怕失去你
歌词错误香烟爱上火柴
词曲演唱:张政
香烟爱上火柴 就注定被伤害
老鼠爱上猫眯 就注定被淘汰
我爱上了你 就注定离不开
不要轻易说爱 许下的承诺欠下的债
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去你 因为我怕失去你
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去你 因为我怕失去你
香烟爱上火柴 就注定被伤害
老鼠爱上猫眯 就注定被淘汰
你爱上了我 就注定离不开
不要轻易说爱 许下的承诺欠下的债
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去你 因为我怕失去你
如果你是我眼中的一滴泪 那我永远都不会哭
因为我怕失去你 因为我怕失去你
---o0o---
Có người ví tình yêu như vỏ bao với que diêm
Nhưng tôi không nghĩ thế
Bởi que diêm chỉ một lần sáng loé
Còn vỏ bao làm sáng đến những trăm lần
 
Tôi không thể là phần sẫm nơi vỏ kia, để làm sáng
Rồi đốt lịm đời  của những que diêm mỏng mảnh
Nơi hết lần này rồi lần sau lấp lánh
Rất đa tình rồi phụ bạc như không.

Nhưng tôi sẵn sàng làm chiếc que bé bỏng
Dám đốt cả trái tim diêm xinh xinh bé xíu
Cháy đến tận cùng của thân tăm trắng trẻo
Dù kiếp tàn nhưng hiểu: đã được yêu!

Dẫu cho em có tham đến bao nhiêu
Và sau những cuộc tình chỉ dăm ba vết xước
Không oán hờn đâu vì tôi tin mình được
Chứ yêu nhiều - bạc phếch có gì đâu

Nếu muốn suốt đời ở mãi bên nhau
Thì câu ví kia xin người rút lại
Bởi cái ngắn ngủi khác xa với cái còn mãi mãi
Mà tình yêu cần đi suốt cuộc đời.
 --/-- 

Thanks for reading. Did you enjoy this post?

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comment by facebook?

Post a Comment

Viết cảm nhận của bạn ở đây ... Leave your feelings here ....

Recent comments